ถ้าจะถามว่าซื้อเกมแท้แล้วเราจะได้อะไร? Far Cry 6 คือคำตอบที่ชัดเจนที่สุด จากการทุ่มทุนโฆษณาเกมแบบจัดเต็ม ให้กับเกม FPS Open-World ฟอร์มยักษ์ของปีโดย Ubisoft ที่เจาะตลาดคอเกมชาวไทยโดยเฉพาะ ทั้ง Trailer แบบบรรยายและเสียงไทย และล่าสุด Ubisoft Thailand ปล่อยของใหญ่ในโค้งสุดท้ายก่อนวันวางจำหน่าย ด้วยโฆษณาไทยที่แสดงโดยชาวไทย และ Streamer ชื่อดังขวัญใจคอเกม

 

ลุงไนท์

 

เพิ่งอัปโหลดไปสด ๆ ร้อน ๆ กับโฆษณาตัวล่าสุดของ Far Cry 6 เวอร์ชันไทย ผ่านแชนแนล Ubisoft ไทย Thailand บน Youtube ที่ได้ลุงไนท์ จากช่อง Gssspotted แสดงนำ กับ 3 กฎเหล็ก ในการเป็นนักรบกองโจร ที่จัดเต็มความปั่นและความโบ๊ะบ๊ะจนปอดโยก พร้อมมุกตลกหน้ามึนแบบ 300% ของลุงไนท์ ที่แฟน ๆ คุ้นเคยกันดี จนกลายถูกแชร์ออกไปอย่างมากมายบนโลกโซเชียลภายในไม่กี่ชั่วโมง

 

 

อันที่จริง Ubisoft ก็เน้นเจาะกลุ่มตลาดคอเกมไทยมานานพอสมควรแล้ว ดูได้จากการเปิด Channel ภาษาไทยบน Youtube และ Content ต่าง ๆ ฉบับภาษาไทย โดยเฉพาะ Content เจาะเนื้อหาแฟรนไชส์ดังของ Ubisoft ที่คอเกมให้ความสนใจเป็นอย่างมาก นับว่าเป็นสิ่งที่กำลังบอกคอเกมหลาย ๆ คน ว่าเราจะได้อะไรจากการสนับสนุนเกมลิขสิทธิ์แท้ ที่กระทั่งตอนนี้คอเกมไทยส่วนใหญ่ ก็ยังเลือกซื้อเกมแท้เป็นอันดับหนึ่งอยู่

Far Cry 6

 

Far Cry 6 เป็นเกม FPSOpen-World ที่จะพาผู้เล่นสวมบทบาทเป็นนักรบกองโจร ที่ต้องปลดปล่อย Yara จากการปกครองของจอมเผด็จการ Antón Castillo ที่รับบทโดย Giancarlo Esposito เจ้าของบทบาท Gus Fring จากซีรีส์ Breaking Bad และตัวเกมรองรับบทบรรยายไทย พร้อมคุณภาพการแปลบทพูดแบบถึงพริกถึงขิง Far Cry 6 จะวางจำหน่ายในวันที่ 7 ตุลาคม 2021 บน PC, Xbox Series X|S, Xbox One, PlayStation 5, PlayStation 4, Epic Games และ Stadia