หนึ่งในเกมยอดฮิตที่มาแรงไม่มีแผ่วตั้งแต่เปิดตัว Fall Guys: Ultimate Knockout ผ่านการโคลาโบมาอย่างโชกโชนไม่ว่าจะเป็น Sonic the Hedgehog, Super Monkey Ball และล่าสุดที่ประกาศไปเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา เกม Sackboy กับ Ghost of Tsushima มาในสัปดาห์นี้ทีมงานก็ยังประกาศโคลาโบอย่างต่อเนื่องกับตัวละครหญิงแกร่ง Aloy จาก Horizon: Zero Dawn

 

 

หลังจากตกเป็นข่าวลือหลังมีแฟนเกม พบเจอภาพบอกใบ้ในงาน PlayStation Showcase ทีมออฟฟิเชียลก็ออกมาประกาศชัดแล้ว ถึงการแจมสังเวียนสุดหัวร้อนของสาวแกร่งแห่งโลกอนาคต Aloy จาก Horizon Zero Dawn โดยเธอจะมาเป็นสกินต้าวถั่วสุดคิ้วท์ที่แบ่งชุดออกเป็นสองส่วนบนล่างให้แลกเช่นเคย ผมสีจินเจอร์อันโดดเด่น สร้อยคอเครื่องประดับอันเป็นเอกลักษณ์ของเธอ

 

 

ซึ่งงานนี้ไม่เพียงแค่สกินเท่านั้น แต่ยังมีชาเลนจ์กิจกรรมพิเศษ Aloy’s Blaze Canister Mayhem” อีกด้วย ซึ่งเจ้าหลอด Blaze นี้นี่เองที่จะมาปลดล็อคของรางวัลพิเศษมากมายให้เราได้ครอบครองกัน โดยกิจกรรมเริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 12 ธันวาคม

 

 

เรียกได้ว่ายิ่งใกล้ก็ยิ่งโปรโมทหนักเข้าไปเรื่อย ๆ กับเกมฟอร์มยักษ์ระดับ AAA ที่ชาว PlayStation ต่างก็ตั้งตารอคอยอย่างใจจดใจจ่อ Horizon: Forbidden West ที่กำหนดเปิดบริการและวางจำหน่ายในวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2022 หลังจากที่มีข่าวคราวโรคเลื่อนออกมาจนไม่สามารถวางจำหน่ายได้ทันในช่วงสิ้นปี 2021 นี้

 

Fall Guys: Ultimate Knockout พร้อมให้เล่นแล้วบน PC และ PS4 ส่วนเวอร์ชัน Switch, Xbox One และ Xbox Series X/S มีกำหนดวางจำหน่ายในช่วงปลายปีนี้