เป็นที่รู้กันอยู่แล้วว่า เนย์มาร์ นักเตะซูเปอร์สตาร์ของสโมสรปารีส แซงต์ แชร์กแมง แห่งลีก เอิง ฝรั่งเศส เป็นอีกคนที่หลงไหลในการเล่นเกม โดยเฉพาะเกม CS:GO

โดยล่าสุด ‘TDM_Heyzeus’ ยูทูปเบอร์คนดังได้ทำการเปิดเผยไอเท็มในคลังของนักเตะซูเปอร์สตาร์ชาวบราซิลรายนี้ซึ่งรวมๆราคาแล้วสูงถึง 40,000 ดอลล่าร์สหรัฐ หรือราว 1,200,000 เลยทีเดียว และไอเท็มในเกม CS:GO ของเนย์มาร์นั้น เรียกได้ว่าเป็นสกินที่ดีที่สุด และสกินหลักส่วนใหญ่จะอยู่ในระดับ Factory New

นอกจากนี้ทาง TDM_Heyzeus ยังมีการยกตัวอย่างสกินอาวุธที่ดีที่สุดและราคาแพงที่สุดที่สามารถเห็นได้จากคอลเล็กชั่นสกินของเนย์มาร์ อย่าง StatTrak M4A4 | Howl (Factory New) ที่มีราคากว่า 9,300 ดอลล่าร์ คิดเป็นเงินไทยประมาณ 278,734 บาท หรือ Karambit | Gamma Doppler Emerald (Factory New) ราคา 8,000 ดอลล่าร์ หรือประมาณ239,771 บาท นอกจากนี้ยังมี StatTrak Karambit | Doppler Sapphire (Factory New) และ AWP | Gungnir (Factory New) อีกด้วย

สำหรับ เนย์มาร์ มักจะมีการสตรีมเกมผ่านทาง Twitch ในช่องของเจ้าตัวเป็นประจำ และก่อนหน้านี้นักเตะวัย 28 ปีเพิ่งจะโชว์สกิลการเล่นควงปืนสั้นเก็บผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามถึง 4 คน ด้วยตัวคนเดียว ซึ่งมีโปรเพลเยอร์อย่าง Mathieu “ZywOo” Herbaut และ Richard “shox” Papillon ที่ถูกเขาจัดการไปด้วย