กระแสแรงไม่มีแผ่วตัวเกม  และ คอสเพลย์กับเกมสุดฮิต Genshin Impact แน่นอนว่าตอนนี้กระแสตัวละครที่กำลังมาแรงสุด ๆ ต้องไม่พ้น Rosalia แม่ชีสุดเซ็กซี่ ตัวละคร 4 ดาว ธาตุน้ำแข็งที่เป็นตัวละครใหม่ล่าสุดที่อัปเดตเข้ามาในตัวเกม และ กำลังมีตู้กาชาเรทอัปอยู่ในตอนนี้ วันนี้ทางเราขอเสนอ 4 สาวคอสเพลย์เยอร์ที่ฝากผลงานคอสเพลย์เป็น Rosalia มาให้ได้ชมกัน

 

Hana Bunny Cosplay

คอสเพลย์เยอร์ชาวเอเชียเชื้อสายอเมริกัน ผู้โด่งดัง และ ฝากผลงานเอาไว้อย่างมากมาย ก่อนหน้านี้เธอก็ได้อวดโฉมคอสเพลย์เป็นจอมเวทย์ธาตุดิน Ninggaung กันไปแล้ว ครั้งนี้เธอกลับมาอีกครั้งในชุด Rosalia ไปตามผลงานอื่น ๆ ของเธอได้ที่ Hana Bunny Cosplay

PatJi – TH Cosplayer

คอสเพลย์เยอร์ชาวไทย คุณ PatJi เธอได้ทำผลงานคอสเพลย์ออกมามากมายไม่แพ้คนอื่น ๆ เลยเช่นกัน ก่อนหน้านี้ยังได้คอสเพลย์ตัวละครจาก Genshin Impact มากมายหลายตัวละคร ไม่ว่าจะเป็น TravelerKeqingVentiBarbaraQiqiChongyunGanyu และ Hu Tao อีกทั้งยังมีผลงานคอสเพลย์เกม และ อนิเม อื่น ๆ อีกมากมายอย่าง League of Lagends, Arknights และ Jujutsu Kaisen ติดตามผลงานของเธอได้ที่ PatJi – TH Cosplayer

Roxanne Kho

คอสเพลย์เยอร์สาวชาวฟิลิปินส์ผลงานของเธอจัดจ้านไม่แพ้คนอื่น ๆ เลยทีเดียว ทั้งเกม และ อนิเม แน่นอนว่าเกม Genshin Impact เป็นอีกเกมที่เธอก็ได้ฝากผลงานเอาไว้มากมายเช่นกันทั้ง JeanneAmberXialingBarbaraVenti, MonaLisaBeidou และ Ningguang ที่ก่อนหน้านี้เราได้เคยนำเสนอผลงานคอสเพลย์ของเธอเอาไว้เช่นกัน และล่าสุดนี้เองกับ Rosalia นอกจากนี้เธอยังได้ออก photobook ให้ได้สะสมกัยนด้วย ติดตาม และ สนับสนุนผลงานของเธอได้ที่ Roxanne Kho

Larissa Rochefort

กลับมาอีกครั้งกับคอสเพลย์เยอร์ชาวอินโดนีเซียที่เราได้นำเสนอผลงานของเธอเอาไว้ไม่นานนี้กับ JeanneLisaKeqing และ La Signola เข็นผลงานออกมาต่อเนื่องกันเลยกับ Rosalia ที่ครั้งนี้ sexy แบบจัดเต็ม ติดตาม และ สนับสนุนผลงานของเธอได้ที่ Larissa Rochefort

Genshin Impact เกม open – world และ action role-playing game ผจญภัยสุดแฟนตาซีพัฒนาโดยสตูดิโอ miHoYo เปิดให้บริการ free to play แล้วทั้ง PC, สมาร์ทโฟน และ คอนโซล

 

ดาวโหลดเกมสำหรับสมาร์ทโฟน >ios< และ >android<

ดาวโหลดเกมสำหรับ pc >Genshin PC<

ตัวเกมสำหรับ PS4 >Genshin PS4<